Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng để lấy đơn hàng, theo dõi đơn hàng giao về khách, đối chiếu công nợ.
- Theo dõi và nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn.
- Liên hệ trao đổi với khách hàng qua điện thoại/zalo/email... để chăm sóc, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo lại với quản lý trực đề xuất phương án xử lý.
- Đại diện công ty tiếp nhận các góp ý, khiếu nại của khách hàng. Xử lý các vấn đề về hóa đơn, giao hàng, chất lượng sản phẩm,...
- Phối hợp với bộ phận phát triển thị trường để triển khai tổ chức các chương trình kích cầu bán hàng để gia tăng doanh số và mở rộng thị trường.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp (phân bón, lưới, bạt địa, thuốc thủy sản...) là một lợi thế.
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm phụ trách - sẽ được đào tạo bài bản
- Hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng, người tiêu dùng, tất cả các sản phẩm của công ty
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Chính trực, chủ động, trách nhiệm
- Tôn trọng đồng nghiệp, cấp trên, hòa đồng, chia sẻ
- Thân thiện, tôn trọng, thấu hiểu, kết nối tốt với khách hàng, người tiêu dùng
- Ham học hỏi, tự đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền cơm trưa, công tác phí.
- Thưởng Tết, thưởng thâm niên.
- Được hưởng đầy đủ chính sách BHYT, BHXH theo quy định hiện hành.
- Có cơ hội phát triển của bản thân cùng với sự phát triển của công ty. Công việc ổn định, lâu dài.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, đoàn kết.
- Được training tốt khi vào làm việc
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.