Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và tư vấn, giới thiệu gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp.
- Phát triển doanh số theo data khách hàng mà công ty cung cấp, và phát triển thêm tập khách hàng mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra về số lượng, chất lượng các cuộc gọi; doanh số và các công việc được giao.
- Hỗ trợ nhóm hoàn thành các kế hoạch và chỉ tiêu chung.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp, Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales/Telesales/Tư vấn là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt và nhạy bén trong xử lý tình huống.
- Đam mê kinh doanh, chịu được áp lực cao, khả năng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp + hoa hồng: thỏa thuận(Tùy theo năng lực)
- BHYT/ BHXH theo quy định + Thẻ Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết.
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.