Mô tả công việc
· Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ
· Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
· Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
· Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
· Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
· Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
· Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn có laptop cá nhân.
- Tốt nghiệp THPT
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành Y Dược là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng 7.000.000 VNĐ không áp KPI
- Thưởng doanh số + thưởng nóng
-Có lương tăng ca 30.000 VNĐ/h
-Thu nhập: 9.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/tháng
-Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
- Quà cho tất cả các dịp lễ trong năm: 1/5, 2/9, Trung Thu, 20/10, Tết dương lịch, Tết Âm lịch
- Lương, Thưởng lễ tết, các dịp lễ trong năm.
- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Du lịch, teambuilding, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.
- Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.