Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi tiến độ thực hiện mỗi ngày để tự đề ra kế hoạch cho những ngày kế tiếp nhằm đạt KPI/PI hàng tháng.
- Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan để triển khai công việc theo Kế hoạch. Nếu gặp khó khăn, kịp thời phản ánh lên cấp trên hoặc các bộ phận tác nghiệp tìm giải pháp xử lý.
- Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng hàng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng.
- Thông báo tiến độ thực hiện sản lượng chiết khấu - khuyến mãi, … cho khách hàng.
- Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý đối chiếu công nợ theo Kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi (nếu có).
- Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng hoặc từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng.
- Sàng lọc, phân loại khách hàng theo chính sách bán hàng phù hợp (mức chiết khấu, hạn mức công nợ, hỗ trợ vận chuyển,…).
- Thu thập các hoạt động bán hàng của đối thủ cạnh tranh, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng xây dựng chính sách cạnh tranh phù hợp.
- Tiếp nhận các khiếu nại, than phiền của khách hàng, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng giải quyết cho khách hàng.
- Thường xuyên đi thị trường tìm kiếm và phát triển các khách hàng tiềm năng trên địa bàn quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế...
- Kiến Thức: Hiểu về các quy trình bán hàng, kinh doanh được đào tạo tại trường áp dụng được thực tế vào công việc của nhân viên bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, hùng biện, đàm phán áp dụng trong công việc
- Kinh nghiệm 1-2 năm làm việc vị trí nhân viên bán hàng
- Yêu cầu khác (Phẩm chất, tính cách, v.v.)
- Trung thực thật thà
- Nhận diện tâm lý khách hàng
- Chấp hành kỹ luật
- Nhanh nhạy, chịu khó trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.