Mô tả công việc
• Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Tổng hợp thông tin khách hàng.
• Chăm sóc, gọi tư vấn và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng được công ty bàn giao.
• Giải quyết khiếu nại khách hàng; vấn đề phát sinh báo giá,...
• Tìm kiếm khách hàng mới để giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cửa nhôm kính.
• Phối hợp với Phòng Marketing để xây dựng tư liệu bán hàng và kịch bản chốt sale.
• Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết kế thi công hoặc vật liệu xây dựng.
• Ưu tiên các ứng viên đã từng kinh doanh ngành Cửa - Nội thất hoặc các ứng viên có mối quan hệ tốt với các nhà thầu xây dựng, tư vấn thiết kế và Chủ đầu tư.
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cần cù và cầu tiến.
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.