Mô tả công việc
· Liên hệ và giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng từ danh sách khách hàng tiềm năng do Công ty cung cấp.
· Tư vấn sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng. Khơi gợi nhu cầu sử dụng bảo hiểm và thuyết phục khách hàng.
· Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ phận Kinh doanh trực tiếp gặp khách hàng ký hợp đồng và đóng phí.
· Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ gồm tờ khai đăng ký mua bảo hiểm, giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu/giấy tạm trú, giấy tờ chứng minh thu nhập, hồ sơ bệnh án, v.v.. tùy theo điều kiện của từng loại bảo hiểm.
· Chăm sóc khách hàng trước và sau mua sản phẩm bảo hiểm: giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
· Mời khách hàng tham gia sự kiện, hội thảo nhằm gia tăng tỷ lệ chốt hợp đồng.
· Thực hiện một số báo cáo, công việc và hỗ trợ quản lý lên kế hoạch Telesales.
Yêu cầu công việc
· Độ tuổi: Từ 21 tuổi trở lên · Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Kinh tế. · Chấp nhận sinh viên mới ra trường có đam mê với lĩnh vực kinh doanh. · Ứng viên đã có kinh nghiệm về telesales, chăm sóc khách hàng, kinh doanh là một lợi thế. · Kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống, quản lý thời gian và tổ chức công việc. · Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin. · Thời gian làm việc: Tối thiểu 5 buổi/tuần · Ca làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 08h30 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30.
Các ca làm việc
• Ca làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 08h30 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30.
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.