Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, Giới thiệu sản phẩm, bán hàng theo chỉ tiêu đã đề ra
- Thực hiện việc chào giá, gửi mẫu, đàm phán hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng
- Đề xuất ý tưởng phát triển thị trường
- Đề xuất ý tưởng liên quan đến phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến khách hàng
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo định kỳ các số liệu kinh doanh, khách hàng theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt ngiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh doanh, công nghệ hoá chất,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng công nghiệp B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong bán hạt nhựa, phụ gia, hoá chất,...
- Kỹ năng giao tiếp, tin học văn phòng tốt, có định hướng sale kỹ thuật
- Đi thị trường được theo yêu cầu công việc
- Làm việc tại 1 trong 2 địa điểm sau:
+ Văn phòng Hà Nội: 166 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ Văn phòng HCM: Toà nhà Waseco, Số 10, Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
- Lương cứng: 10-15tr + Thưởng doanh số (Theo chính sách công ty)
- Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định
- 12 ngày phép/năm
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe đi lại
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 - Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.