Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.