Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Phụ trách vùng kinh doanh được giao nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
· Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng, các nhà phân phối trên toàn quốc các ngành hàng điện lạnh, gia dụng hoặc máy lọc nước.
· Nắm bắt tình hình thị trường và đề xuất những chính sách bán hàng phù hợp từng giai đoạn.
· Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Giới tính Nam. Độ tuổi: từ 25 đến 40 tuổi. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng
· Có kinh nghiệm kinh doanh về sản phẩm Máy lọc nước/linh kiện Máy lọc nước, gia dụng, điện lạnh…
· Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những thương hiệu máy lọc và có mối quan hệ với tệp khách hàng Đại lý, Nhà Phân Phối trong ngành là một lợi thế lớn.
· Có đam mê kinh doanh và không ngại đi công tác tỉnh.
· Hoạt bát, nhanh nhẹn, vẻ ngoài ưa nhìn, kỹ năng đàm phán, giao tiếp và kỹ năng tạo dựng mối quan hệ tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: • Phụ cấp ngoài lương: Ăn trưa + Chuyên cần theo quy định của công ty.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2-Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật…và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Ngày nghỉ: Chủ nhật và các ngày lễ tết.
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.