Mô tả công việc
- Gọi điện, chăm sóc và khai thác dữ liệu data khách hàng sẵn có, phát triển và làm giàu data khách hàng mới.
- Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm tiêu hao sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe khách hàng tại spa;
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh social; kênh nội bộ; … và nguồn kênh theo chiến lược của Công ty
- Thường xuyên chăm sóc, thu nhận phản hồi khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
- Gọi điện cho KH để tư vấn về các combo dịch vụ - sản phẩm đã có thương hiệu trong ngành massage trị liệu của công ty.
- Chăm sóc KH để thực hiện up sales, bán chéo sản phẩm-dịch vụ.
- Được quyền đề xuất và xây dựng kế hoạch, chương trình tư vấn bán hàng, phát triển khách hàng mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 10.000.000 - 20.000.000đ, gồm lương cứng: 7.000.000 + thưởng KPI + thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng lễ, Tết,...
- Được cung cấp, hỗ trợ data
- Chính sách bán hàng linh hoạt, dễ chốt sale
- Được đào tạo bài bản bởi ban giám đốc giàu kinh nghiệm trong ngành
- Hỗ trợ chỗ ở tại KTX, ăn trưa tại bếp ăn công ty
- Trợ cấp chi phí điện thoại, công tác phí
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Thưởng tháng T13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định Nhà nước và Công ty
- Môi trường làm việc năng động, tốc độ tăng trưởng nhanh, nhiều thử thách và cơ hội
- Được tiếp cận, đào tạo phương pháp massage trị liệu độc đáo của HaDu
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.