Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tư vấn các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet FPT nâng cấp/thay thế thiết bị wifi đã cũ và lỗi thời lên phiên bản mới.
- Tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp như: Internet, Truyền hình FPTPlay, FPT Camera, các Dịch vụ khác...
- Tương tác và phản hồi nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo phối hợp hiệu quả cùng với các đơn vị có liên quan để phục vụ các yêu cầu từ khách hàng.
2. Hình thức làm việc:
- Tại văn phòng: Sáng (8h-12h) ; Chiều (13h30-17h30), tối thiểu 5 ca/tuần, đăng ký xoay ca linh hoạt.
- Online/Remote: Tự chủ thời gian làm việc, tối thiểu 20h/tuần.
3. Quyền lợi
- Thu nhập thực tế từ 3.000.000 - 5.000.000đ
- Môi trường cộng tác, làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Làm việc bán thời gian tại văn phòng trong vòng 1 tuần đầu, sau đó có thể lựa chọn hình thức làm việc Online hoặc Offline.
- Tư vấn bán hàng cho tệp khách hàng sẵn có của FPT Telecom, không cần tìm nguồn.
- Tư vấn thông qua tổng đài của FPT Telecom, không cần dùng sim điện thoại cá nhân.
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm dịch vụ, công nghệ mới, kỹ năng chốt sale thành công, kỹ năng đàm phán và thuyết phục...
- Hỗ trợ dấu thực tập
- Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức của FPT Telecom.
Yêu Cầu Công Việc
- Đang là Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp THPT.
- Yêu thích kinh doanh, khả năng làm việc độc lập cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có kiến thức cơ bản về các kênh bán hàng, mạng xã hội.
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Trên 18
- Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.