Mô tả công việc
- Chứng minh giài pháp cho khách hàng
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng, kiểm tra các hoạt động ứng dụng và điều chỉnh giải pháp ứng dụng khi cần
- Nghiên cứu, khảo sát hành vi sử dụng, các ứng dụng khách hàng theo yêu cầu
- Theo dõi xử lý nợ khách hàng
- Tìm kiếm cơ hội và thực hiện các bước bán hàng theo quy trình
- Xây dựng phương án chiến thuật tiếp cân khách hàng
- Báo cáo kinh doanh
- Làm hợp đồng và theo dõi hợp đồng bán hàng
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng
- Đàm phán giao hàng, các chương trình CKKM
- Phối hợp kế toán xử lý nợ khó đòi, nợ quá hạn
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các khách hàng đại lý bán vào dự án đã đăng ký
- Làm việc cùng Team giải pháp để xây dựng và test các giải pháp ứng dụng cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần trách nhiệm; theo đuổi mục tiêu đến cùng
- Kỹ năng làm việc đội nhóm
- Kỹ năng bán hàng
- Có từ 1- 2 kinh nghiệm kinh doanh B2B ngành cơ khí trở lên
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục
- Tốt nghiệp trường CĐ và ĐH kinh tế hay ngành cơ khí
- Khả năng tư duy tốt
- Hiểu biết ngành cơ khí (ưu tiên)
- Năng động, hoạt bát, chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Lương cơ bản từ 9 triệu – 15 triệu. Tổng thu nhập từ 20 triệu trở lên
- Lương Tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm,
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm có 12 ngày phép, nếu nghỉ không hết sẽ được công ty chi trả vào đầu năm sau.
- Quà 8.3, 20.10.- Quà cuối năm, quà 1.6 cho con CBNV.
- Khám sức khỏe đình kỳ hàng năm.
- Chính sách hỗ trợ tài chính (vay không lãi suất) cho CBNV khó khăn.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:25:02
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.