Mô tả công việc
- Hỗ trợ phòng kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn khách hàng (Mặt hàng máy lọc nước doanh nghiệp gia đình)
- Tiếp nhận thông tin và thực hiện phân công theo yêu cầu của quản lý, cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực.
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt (Không yêu cầu chứng chỉ).
- Nam – Nữ, tốt nghiệp đại học.
- Có kinh nghiệm làm việc với người Nhật, làm việc trong công ty Nhật, hiểu văn hóa Nhật.
- Sử dụng được tin học văn phòng, kỹ năng viết email.
- Người từng du học, làm việc tại Nhật.
- Có thể lái xe.
- Từ thứ 2 tới thứ 6 (Làm 1 ngày thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng).
- Làm việc từ 8:00 – 17:00 (Nghỉ giải lao 1 tiếng từ 12:00 – 13:00)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Trợ cấp xăng xe đi lại.
- Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.