Mô tả công việc
- Phụ trách các công việc về admin : đăng ký các CTKM, điện thoại TVKH, quản lý và sản xuất các vật dụng hỗ trợ hoạt động kinh doanh
- Tham gia và tổ chức các hoạt động giới thiệu cho khách hàng, các sự kiện thuộc mảng Offline.
- Tổ chức các buổi MR (tìm hiểu thị trường), phân tích các dữ liệu và báo cáo nghiên cứu thị trường.
- Tham gia lên kế hoạch, sản xuất, theo dõi và báo cáo việc thực hiện các hoạt động của Phòng Kế Hoạch
- Theo phân công công việc của quản lý bộ phận và yêu cầu của công ty
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, 24 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành về Quản Trị Kinh Doanh /Marketing / Kinh Tế
- Ngoại ngữ : tiếng Anh intermediate HOẶC tiếng Nhật N3
- Kinh nghiệm :
. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1-2 năm làm việc chính thức
. Kỹ năng về văn phòng tốt (các phần mềm văn phòng)
. Kỹ năng về hoạt động nhóm tốt và có thể hoạt động độc lập
. Kỹ năng về phân tích dữ liệu và đọc các báo cáo thị trường
. Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và linh hoạt trong công việc
. Chịu được áp lực công việc
. Có khả năng nấu ăn và yêu thích ăn uống
■ Working time
Thứ 2~ Thứ 6: 8h00~17h00
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BH theo luật
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Cấp phát đồng phục, lap top
- Được hưởng tất cả các chế độ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHTN, BHYT.
- Nghỉ phép hàng năm và các ngày nghỉ lễ tết trong năm.
- Điều chỉnh lương và thưởng theo hiệu quả công việc hằng năm
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần
- 12 ngày phép năm, 5 năm tăng 1 ngày phép
- Khám sức khỏe định kỳ, chế độ Ốm đau, Sinh nhật, Du lịch, Kết hôn, Tang chế….
Được thành lập năm 2008, Công Ty Cổ Phần In Hà An có hơn 15 NĂM kinh nghiệm về lĩnh vực sản xuất bao bì và in ấn. Với kim chỉ nam “Tận tâm trên từng sản phẩm”, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất