Phục vụ khách hàng.
Kiểm soát, bảo quản các công cụ dụng cụ.
Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.Ưu tiên có kinh nghiệm phụ vụ đồ uống hoặc nhà hàng.
Chịu khó, làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
Nhiệt tình sáng tạo trong công việc.Lương theo năng lực.
Thưởng doanh thu (service charge).
Phụ cấp cơm 30.000/ngày.
Phụ cấp ca gãy (nếu có).
Đồng phục được cấp phát miễn phí.
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ, v.v.
Review năng lực, tăng lương 1 năm/ lần.
Ngày nghỉ: 01 ngày/ 01 tuần.
Phép năm: 12 ngày năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định.
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế