Mô tả công việc
- Quản lí chất lượng của nhà hàng, điểm bán.
- Set up và duy trì hình ảnh chuyên nghiệp.
- Đảm bảo hàng hóa trong nhà hàng, điểm bán trong hoạt động hàng ngày.
- Triển khai đảm bảo thực đơn thức uống luôn trong tình trạng mới và đầy đủ hàng hóa.
- Lập so sánh giá bán và xây dựng giá bán thức uống phù hợp với thị trường.
- Kiểm soát công tác PR hàng hóa.
- Tổ chức thay đổi thực đơn thức uống phù hợp với thị hiếu khách hàng.
- Quản lý chi phí và hiệu quả hoạt động kinh doanh các nhà hàng, điểm bán.
- Phối hợp với các quản lí nhà hàng trong công tác điều động, điều phối nhân sự.
- Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng bộ phận nhà hàng và Phó Giám Đốc phụ trách Ẩm thực.
- Chịu trách nhiệm trước Công ty về mọi quyết định.
- Thực hiện báo cáo theo đúng thời gian quy định.
- Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo, đánh giá chất lượng nhân viên cấp dưới.
- Đào tạo, khen thưởng, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.
- Đào tạo thường xuyên và xuyên suốt về công tác quản lý, bảo quản CCDC tài sản cho các nhân viên cấp dưới.
- Đề xuất, lập bảng tổng hợp yêu cầu về các tài sản cần yêu cầu để trình duyệt tới TBP Nhà hàng.
- Lập kế hoạch kiểm tra chất lượng, số lượng các tài sản cố định và không cố định thường xuyên hàng. tháng.
- Báo cáo cụ thể công tác sửa chữa, hàng tồn các CCDC tài sản trực tiếp TBP Nhà hàng.
- Thực hiện các yêu cầu về quản lý, sử dụng các chất bảo quản CCDC tài sản của TBP Nhà hàng.
- Phổ biến và kiểm tra việc thực hiện việc quản lý, sử dụng, bảo quản CCDC tài sản cho nhân viên cấp dưới. theo đúng tiêu chuẩn.
- Xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết duy trì các mối quan hệ gắn kết giữa các đồng nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của cấp trên.
- Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của bộ phận.
- Tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các trường hợp khẩn cấp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn kèm theo hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…;
- Có lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục
- Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành du lịch, nhà hàng
- Giao tiếp tiếng anh lưu loát
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
Khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế