Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN KAS HOLDINGS
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
- Kiểm soát và quản lý nhân sự, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân sự, quản lý hiệu quả nguồn lực trong phạm vi trách nhiệm;
- Quản lý, giám sát, điều phối nhân sự làm việc theo quy chuẩn của công ty và chỉ đạo hoạt động hàng ngày của các nhà hàng theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/quy chuẩn;
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.
- Chịu trách nhiệm với BGD về kết quả kinh doanh của nhà hàng, kiểm soát tài chính, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu;
- Nghiên cứu, đề xuất cải tiến tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình làm việc phù hợp với mô hình, chiến lược và sự kiện của nhà hàng;
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ của các nhà hàng trong thời điểm phục vụ khách hàng
- Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
- Xây dựng,đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của nhà hàng nhằm đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận khác theo yêu cầu công việc.
- Mức lương cạnh tranh, lương cơ bản từ 15-18 triệu +Pc làm ca gãy+ Thưởng Service Charge theo kết quả doanh thu.
- 12 ngày phép/ năm, thưởng lễ tết đầy đủ
- Được xem xét tăng lương theo năng lực làm việc.
- Môi trường năng động, thân thiện, chia sẻ
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và phúc lợi của Công ty
- Địa điểm làm việc: Cafe My way, Tầng 1 tòa nhà 24T2, đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Cầu Giấy
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00), làm việc theo ca linh hoạt, nghỉ 1 buổi/tuần
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng
- Có tư duy kinh doanh tốt
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả và tương tác tốt với các bộ phận, các cấp quản lý và các đối tác khách hàng
- Có kiến thức, am hiểu về ẩm thực Á, Âu và mô hình cafe
- Có kỹ năng huấn luyện đội ngũ nhân sự và kiến thức về F&B tốt.
- Hiểu biết các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm & các quy định pháp luật liên quan áp dụng trong lĩnh vực Nhà hàng
- Ưu tiên biết tiếng Anh
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng