Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN KAS HOLDINGS
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
- Quản lý khách ra vào công ty, công văn đi và đến.
- Thực hiện quản lý chấm công lao động, tài sản.
- Theo dõi và báo cáo tình trạng cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch họp, chuẩn bị tài liệu cần thiết.
- Quản lý điều phối phòng họp và các thiết bị tại khu vực sảnh
-Tiếp nhận, phân loại, chuyển giao và lưu trữ công văn, thư từ, tài liệu.
- Thực hiện các công việc phát sinh khi được GD HCNS giao phó trong quyền hạn và năng lực của công việc đảm nhiệm.
- Tiếp nhận những thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo các bộ phận liên quan xử lý.
- Nữ từ 2002-1998
-Thành thạo word, excel,...
-Kỹ năng giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường năng động.
-Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- Đi du lịch, tham gia Teambuilding, nghỉ dưỡng resort đội nhóm.
- Lương tháng 13, BHXH, BHYT,..
THU NHẬP:
LC: 8.000.000 – 10.000.0000
Thỏa thuận và DEAL trực tiếp với Tổng Giám đốc
Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI + thưởng hoa hồng
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2-sáng Thứ 7 ( 8h30-17h30)
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng