Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN KAS HOLDINGS
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
- Welcoming customers at the reception desk
Đón tiếp khách hàng ở quầy lễ tân, chỉ tuyển nữ
- Providing information to customers about current promotions and answering their inquiries
Tư vấn cho khách các chương trình khuyến mãi hiện có, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
- Forwarding customer complaints (if any) to the Manager
Chuyển tiếp các yêu cầu khiếu nại của khách hàng (nếu có) đến Quản lý
- Carrying out other requests from the Manager
Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý
- Excellent communication and customer service skills.
Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tốt
- Well problem solving skills with a high attention to detail
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quan sát tốt.
- Willingness to work night shift, weekends, and holidays.
Sẵn sàng làm việc cả đêm, cuối tuần và ngày lễ.
- Good Computer skill
Kỹ năng sử dụng máy tính tốt
- Fluently English communication skills. Chinese/Korean additional language – beneficial
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt. Ngoại ngữ thứ hai Tiếng Hoa/Tiếng Hàn là một lợi thế
- Priority will be given to candidates with experience working in a club environment and who can tolerate the smell of cigarette smoke
Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc tại môi trường Club, chịu được mùi khói thuốc
- Thu nhập từ 9- 14 triệu (lương cơ bản, thưởng theo doanh thu, pc làm đêm, pc gửi xe, tiền tip)
Income 9- 14 million (Basic salary, bonus, night work allowance, parking allowance, tip)
- Phụ cấp ngoại ngữ (nếu giao tiếp tiếng Hoa hoặc tiếng Hàn tốt)
Language allowance (fluently Korean/Chinese communication skills)
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
All benefits under the Labor code are fully ensured.
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
Professional working environment
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
Other benefits of company:
+ Public Holiday Bonus / Thưởng lễ tết
+ 13th salary / Thưởng Lương tháng 13
+ Accident insurance package / Bảo hiểm tai nạn
+ Meals, uniform, laundry support / Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:05:03
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng