Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện công việc trực tại quầy lễ tân.
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến làm việc, giao dịch tại Văn phòng.
- Đảm bảo khu vực quầy lễ tân luôn được khang trang, sạch đẹp.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Giới tính: Nữ, chiều cao từ 1m6 trở lên.
- Tốt nghiệp: từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Hành chính văn thư, Quản trị Du lịch, Quản trị khách sạn, lữ hành.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm lễ tân hành chính văn phòng.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Hỗ trợ bữa ăn.
- Tham gia BHXH đầy đủ ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Các chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ, chiều cao từ 1m6 trở lên.
- Tốt nghiệp: từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Hành chính văn thư, Quản trị Du lịch, Quản trị khách sạn, lữ hành.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm lễ tân hành chính văn phòng.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng