Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN KAS HOLDINGS
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
- Lễ tân tiếp đón, làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách.
- Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép.
- Tư vấn, mời khách sử dụng các dịch vụ của Khách sạn.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa.
- Làm việc theo ca 8h-10h/ngày.
- Không cần bằng cấp, chưa có nghiệp vụ lễ tân sẽ được đào tạo...
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, sạch sẽ, gọn gàng, giao tiếp tốt;
- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao;
- Nhiệt tình và có trách nhiệm
- Thu Nhập: 7 - 10 triệu ( tùy theo năng lực)
- Tháng nghỉ 4 Ngày
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng