Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Relate with guest when they arrive and when they are leaving./ Thiết lập mối quan hệ với khách khi khách đến hay rời đi.
- Communicate with guest while they wait for their drink and food order./ Tương tác với khách hàng trong lúc họ chờ đồ ăn hay đồ uống.
- Ensure complete and consistent cleanliness of the hostess area./ Đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh tại khu vực quầy lễ tân.
- Be available to answer calls and to greet guests./ Luôn sẵn sàng trả lời điện thoại cũng như chào đón khách hàng.
- Supervise host book efficiently and oversee guests seating arrangements./ Giám sát sổ đặt chỗ và sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.
- Handle guest amicably and with understanding whether they have reservation or not./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự, hiểu rõ vấn đề họ đã đặt chỗ hay không.
- Make great and impressive first impression on guest./ Tạo ấn tượng tốt ban đầu tới khách.
- Schedule reservation for guests both in person and over the phone./ Đặt bàn cho khách trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Communicate with supervisors or management on any issue related to guest./ Trao đổi với giám sát hoặc quản lý về bất kỳ vấn đề nào liên quan tới khách hàng.
- Handle all cases related to guest courteously and professionally./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
- Maintain diplomacy while relating with guest./ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Management or other related fields./ Bằng Cử nhân hoặc Bằng Chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 2 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant/ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng