Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Mở cửa chào khách và tiếp đón khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của Công ty;
- Hướng dẫn khách hàng lên đúng xe, đúng lộ trình;
- Giữ gìn vệ sinh văn phòng, quản lý trang thiết bị tại văn phòng.
- Đề xuất bổ sung văn phòng phẩm; thay thế, sửa chữa trang thiết bị hỏng hóc kịp thời;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Nữ, 22-35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (có khả năng làm full time)
- Ngoại hình tương đối, cao trên 1m58, sức khỏe tốt;
- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
- Cởi mở, thân thiện với khách hàng và đồng nghiệp
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
- Lương gross: 7 triệu/ tháng (Khu vực Hà Nội) + thưởng lễ, tết theo quy định của công ty;
- Thử việc 1 tháng hưởng 100% lương chính thức;
- Thưởng năm, thưởng định kỳ Lễ, Tết & chế độ: Nghỉ mát, hiếu hỉ,.. theo quy định của công ty;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và đào tạo nâng cao chuyên môn.
Thời gian và Địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: Xoay ca
- Ca sáng: 5h30 - 13h30
- Ca chiều: 12h - 20h hoặc 13h - 21h
- Ca hành chính: 8h - 17h30 (hiện chỉ tuyển ở chi nhánh Thọ Tháp, Cầu Giấy)
- Nghỉ 4 ngày/tháng
Địa điểm làm việc (tại các chi nhánh Hà Nội)
- VP Thọ Tháp : Số 4 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội (ca hành chính)
- VP Lễ Duẩn: 283 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- VP Phố Vọng: 74 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Lên đến 7 Tr VND
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng