Mô tả công việc
- Vào ca làm việc kiểm tra và vệ sinh khu vực mình đang làm, đón tiếp khách, hướng dẫn và sắp xếp vị trí cho khách đến nhà hàng.
- Kiểm tra sổ bàn đặt, vị trí của các bàn đặt trước.
- Gửi Menu khách đã đặt trước cho bộ phận bếp, bộ phận bàn và bộ phận bar.
- Đón tiếp khách, sắp xếp chỗ ngồi, tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo khu vực mình phụ trách luôn vệ sinh, gọn gàng, ngăn nắp, bảo quản, quản lý các vật dụng làm việc.
- Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn+phụ cấp+ thưởng doanh thu, tip.....
- Lễ tết x3 lương, giảm giá khi sử dụng tại hệ thống
- Chế độ thưởng lễ sinh nhật...bhxh đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển lớn
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa (điều hòa nóng lạnh đầy đủ)
- Làm việc tại: Nhà hàng Academy, Aquabay, KĐT Ecopark Văn Giang Hưng Yên
Nhà hàng Cây Cau, KĐT Ecopark Văn Giang Hưng Yên
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/nữ: 18-32, ngoại hình ưu nhìn
- Giao tiếp tốt
- Có tinh thần tự giác, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
-Liên hệ trực tiếp: 037.630.6666 (Vân HR)
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng