Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN KAS HOLDINGS
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
- Quản lý điều hành trực tiếp tại khách sạn thuộc chuỗi Mandala;
- Phát triển các concept, sản phẩm mới của chuỗi vào khách sạn để mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng;
- Tổ chức điều hành, giám sát, đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ cho tất cả các bộ phận trong khách sạn;
- Phối hợp cùng khối sales & marketing xây dựng các sản phẩm, chương trình ưu đãi phù hợp với thị yếu khách hàng;
- Xây dựng lộ trình đào tạo & gắn kết đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, đam mê với nghề khách sạn.
- Độ tuổi từ 30 - 40, người Việt Nam
- Có track records thực tế trong lĩnh vực du lịch khách sạn; ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các khách sạn/resort 4 - 5* của Việt Nam & quốc tế
- Tư duy mở, sáng tạo, đột phá, không ngại dấn thân
- Tư duy quản trị đúng đắn, công bằng, tận tâm.
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng