Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Xây dựng, kiểm soát các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Xây dựng, quản lýđịnh biên chi phí cost và kiểm soát doanh thu hàng tháng.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm giải quyết tình huống và xử lý kịp thời các phản hồi khiếu nại của khách hàng
- Quản lý chặt chẽ số lượng tài sản, công cụ dụng cụ cần thiết cho vận hành nhà hàng
- Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến nhà hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý trong lĩnh vực nhà hàng, chuỗi nhà hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch,tổ chức, quản lý và giám sát công việc
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: thỏathuận theo năng lực,lương cứng từ 13-17triệu/tháng
- Phụ cấp ăn theo ngày công thực tế
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng