Mô tả công việc
- Kiểm tra các thiết bị, dụng cụ làm việc đầu ca;
- Sắp xếp khu vực quầy Lễ tân sạch sẽ, gọn gàng;
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về chính sách giá bán và các chương trình ưu đãi hiện tại trong trường hợp khách tự đến trực tiếp sử dụng dịch vụ mà chưa qua Bộ phận CSKH tư vấn;
- Thực hiện các thủ tục check-in/check-out, thanh toán cho khách hàng theo quy trình trên phần mềm IPOS (sẽ được đào tạo);
- Lấy thông tin và cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm;
- Kiểm tra, chốt quỹ tiền mặt vào cuối ca.
- Thăm dò nhu cầu, phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của công ty, cung cấp thông tin báo cáo để từ đó Công ty đề ra phương án khắc phục, cải thiện;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9 - 15 triệu/tháng;
- Hỗ trợ vé xe máy tháng và hỗ trợ ăn ca tại Công ty theo từng ca làm việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức;
- Được tính KPI tư vấn bán hàng;
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng doanh thu quý (theo tình hình kinh doanh thực tế);
- Được đào tạo kiến thức về dịch vụ của công ty và các nghiệp vụ liên quan.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, chịu khó học hỏi, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc;
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp, chủ động trong công việc.
- Trung thực, thật thà, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có sự hiểu biết về nghiệp vụ lễ tân, tư vấn bán hàng và ngành dịch vụ khách hàng;
- Có thể bố trí thời gian làm việc linh hoạt theo ca, theo sự bố trí công việc của bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
- Không yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV ứng tuyển qua email
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng