Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN KAS HOLDINGS
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
- Tổ trưởng là người trực tiếp đôn đốc kiểm tra giám sát quá trình làm việc của Nhân viên đảm bảo: đúng công việc, đúng thời gian được giao, nếu có sai sót phải báo lại cho Quản lý Nhà hàng và các bộ phận liên quan xử lý.
- Hướng dẫn nhân viên làm đúng trách nhiệm ở mọi mặt như: phục vụ chu đáo, vệ sinh khu vực, giữ gìn tài sản chung, làm tốt các điều luật trong bảng nội quy.
- Giám sát order đúng và gợi ý món sao cho hợp lý với khách hàng, cố gắng nâng cao doanh thu Nhà hàng .
- Nắm rõ tình hình nhân sự để phân công nhiệm vụ khu vực, bàn giao ca (nếu có) và báo cáo cấp quản lý khi có sự cố phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi không có Quản lý hoặc sự việc không quá nghiêm trọng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị công cụ dụng cụ, vật tư nguyên vật liệu Nhà hàng.
- Hỗ trợ các phòng/ban khác khi cần.
- Báo cáo công việc trực tiếp Quản lý Nhà hàng.
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Được tham gia vào các dự án quy mô lớn và cơ hội phát triển sự nghiệp.
Chính sách đãi ngộ và phúc lợi đầy đủ.
Phụ cấp 25k/ngày.
Giảm giá 20% khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí giám sát hoặc 2 năm vị trí tổ trưởng
Nhà hàng khai trương cần ứng viên làm ngay
-Liên hệ trực tiếp: 037.630.6666 (Vân HR)
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng