Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đảm bảo nhà hàng vận hành theo đúng các tiêu chuẩn đề ra từ công ty.
- Đảm bảo chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn phục vụ khách hàng.
- Quản lý nhân sự, kiểm soát nhân sự hoạt động theo đúng nội quy công ty đưa ra.
- Đào tạo và phát triển đội ngủ kế thừa.
- Phối họp các phòng ban lên kế hoạch bán hàng, các chương trình thúc đẩy doanh thu.
- Thúc đẩy doanh thu theo target, quản lý chi phí COL, COG (chi phí nhân sự, hàng hóa).
- Xử lý các vấn đề phát sinh, nắm bắt nhanh tất cả các nghiệp vụ tại nhà hàng.
- Vận hành PnL nhà hàng hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên: Nữ độ tuổi từ 26 đến 35 tuổi.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng, có kinh nghiệm bán hàng, tư duy tốt, hoạt bát, nhanh nhẹn.
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và thúc đẩy kinh doanh tốt.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, có khả năng chịu áp lực cao.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, trung thực, cẩn thận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng