Mô tả công việc
- Quản lý và giám sát các hoạt động hàng ngày của nhà hàng.
- Lập kế hoạch, tổ chức và điều phối các bộ phận trong nhà hàng (phục vụ, bar…).
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh, quảng bá dịch vụ.
- Kiểm soát chi phí, lập ngân sách, và theo dõi doanh thu.
- Quản lý và duy trì các mối quan hệ với nhà cung cấp, đối tác.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và các quy định pháp lý khác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng doanh thu hằng tháng cao.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
- Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
- Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý nhà hàng, Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong ngành nhà hàng, khách sạn.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp tốt.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý tình huống linh hoạt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Đã từng làm qua các Resort/Khách sạn 5*.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng