Mô tả công việc
- Sắp xếp và điều động nhân viên thực hiện công việc để đảm bảo đúng tiến độ.
- Theo dõi và kiểm tra việc vệ sinh mỗi ca làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra chất lượng món ăn, giám sát quy trình phục vụ, tác phong và thái độ làm việc của các Nhân viên.
- Hướng dẫn, đào tạo trực tiếp và kiểm tra nghiệp vụ các nhân viên. Hỗ trợ nhân viên khi cần thiết. Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên.
- Trực tiếp theo dõi số lượng công cụ dụng cụ, tiền tip, hóa đơn hàng ngày.
- Tổ chức thực hiện các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách.
- Tiếp nhận, lắng nghe các ý kiến, phản hồi của khách để giải quyết. Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng phục vụ theo kết quả khảo sát.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện công việc.
- Đề xuất và báo cáo cho quản lý trực tiếp về công việc hằng ngày, hằng tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh thu hàng tháng, thưởng lễ, tết
- Công ty hỗ trợ 2 bữa ăn/ ngày
- Chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau 6 tháng làm việc
- Tăng lương đột xuất hoặc định kỳ tùy vào năng lực
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên giám sát
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên vị trí tương đương
- Được đào tạo qua các lớp về nghiệp vụ F&B
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý và điều phối công việc của nhà hàng
- Khả năng nắm bắt tâm lý và giải quyết tình huống phát sinh tốt.
- Tác phong nghiêm túc, kỷ luật.
- Chịu khó, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống ở các quận trung tâm
- Có thể linh động thời gian làm việc
Yêu cầu hồ sơ
2. Giới tính
3. Năm sinh
4. Số điện thoại liên hệ
5. Vị trí ứng tuyển
6. Kinh nghiệm làm việc
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Địa điểm làm việc:
- CN3: 376A Võ Văn Tần, P5, Quận 3, TP HCM
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng