Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN KAS HOLDINGS
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Thời gian Làm Việc
Từ thứ 2 – thứ 7 (8:20 – 17:00)
Nghỉ 1 thứ 7/ tháng.
Công Viêc Lễ Tân
− Thực hiện công việc lễ tân: đón tiếp & hướng dẫn Khách hàng, Đối tác, Ứng viên khi tới và rời khỏi công ty.
− Nhận các cuộc gọi tới đường dây nóng của công ty và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan.
Công việc Hành Chính
− Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
− Quản lý việc đặt phòng họp, sắp xếp và chuẩn bị phòng họp theo lịch đã đặt.
− Phụ trách mua hoa, quà tặng đối tác, khách hàng; đặt phòng khách sạn, vé máy bay, làm visa theo yêu cầu.
− Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
Công Việc Thư ký Tổng Giám đốc
− Sắp xếp lịch của TGĐ và các việc liên quan đến quà tặng và chăm sóc đối tác.
− Hỗ trợ chuẩn bị các sự kiện, tiệc của Tổng Giám đốc.
− Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ, ... của các bộ phận/phòng ban theo yêu cầu.
− Quản lý văn bản, giầy tờ và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.
− Mua sắm các vật dụng theo yêu cầu từ Quản lý.
− Thực hiện các công việc khác khi được Quản lý yêu cầu.
Giới tính, độ tuổi
Nữ - Tuổi từ 24 đến dưới 30
Học vấn, chuyên ngành
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan hành chính/ thư ký/ Quản trị kinh doanh/ ...
Tin học
Tin học văn phòng thành thạo
Ngoại ngữ
Tiếng Anh đọc hiểu
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: từ 2 - 3 năm kinh nghiệm.
Kỹ năng cần có
- Quản lý thời gian.
- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Năng lực cần có
- Chịu được áp lực tốt, tư duy logic.
- Khả năng làm việc độc lập, có khả năng kết hợp làm việc nhóm tốt
- Nhanh nhẹn, nhạy bén.
- Có kinh nghiệm sắp xếp, tổ chức công việc tốt.
Thái độ/tố chất cần có
- Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, teamwork.
- Cẩn thận, chi tiết.
- Thật thà, trung thực.
- Kiên trì, nhẫn nại, chủ động trong công việc.
Ngoại hình
Ưa nhìn, sức khỏe tốt.
Ưu tiên
Ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan.
QUYỀN LỢI
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,.... Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Có xe đưa đón đi làm từ 212 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, HCM.
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng