Mô tả công việc
- Đón tiếp và chào hỏi khách hàng khi đến nhà hàng, hướng dẫn khách vào chỗ ngồi.
- Xử lý đặt chỗ, kiểm tra tình trạng bàn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa vị trí ngồi.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách và chuyển cho bộ phận bếp.
- Quản lý việc thanh toán, in hóa đơn và thu tiền từ khách hàng (bao gồm tiền mặt, thẻ, hoặc các hình thức thanh toán khác).
- Cung cấp thông tin về menu, các chương trình khuyến mãi, và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Đảm bảo không gian lễ tân luôn sạch sẽ và gọn gàng.
- Quản lý các cuộc gọi điện thoại và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ 2 triệu/tháng cho CBNV nhà xa trên 40km; 500k/tháng cho CBNV nhà xa từ 20 - 39km
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp tại hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Chế độ hỗ trợ nhà ở đối với các CBNV làm việc xa nhà
- Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
- Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Chịu khó, hòa đồng, vui vẻ;
- Nam cao từ 1m70, Nữ cao từ 1m58 trở lên
Yêu cầu hồ sơ
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng