Mô tả công việc
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan ( yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh tại công ty.
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp
- Đặt vé máy bay, hoa chúc mừng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng HCNS và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhiệt tình, tâm huyết với công việc
- Độ tuổi: 22- 25
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về vị trí tương đương
- Vui vẻ hòa đồng, luôn tươi tắn
- Có kiến thức về hoạt động quản lý hành chính, lễ tân, văn thư lưu trữ
- Chính trực, trung thành
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Sử dụng thành thạo máy vi tính và các ứng dụng văn phòng
Quyền lợi
+ Lương ngoài giờ: Tính theo quy định của luật lao động
+ Mức lương: Thỏa thuận
Phúc lợi: :
+ Sinh nhật nhân viên: 500.000đồng/người
+ Thưởng cuối năm: Theo hiệu quả công việc cá nhân.
+ Thưởng các kỳ lễ: 1.000.000đồng/người
+ Đồng phục nam nữ: 04 bộ/năm
+ Quà 8/3, 20/10 cho nhân viên nữ: 500.000đồng/người
+ Tham gia BHXH đầy đủ
+ Quà thiếu nhi (01/06), trung thu cho con CBNV: 200.000đồng/cháu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:00:03
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng