Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/Nhân sự theo quy trình.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học…
Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị.
Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng/tính tiền/chấm công.
Ưu tiên môi trường từng làm Startup về dịch vụ, công nghệ.
Kinh nghiệm lễ tân trước đây là một lợi thế (ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực Ngoại ngữ, Fitness, âm nhạc…).
Kỹ năng giao tiếp tốt. Có tinh thần dịch vụ khách hàng.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng.
Ca gãy: 8h- 12h và 18h- 22h.
Ca 1: 8h- 17h;
Ca 2: 13h- 22h;
QUYỀN LỢI
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:00:03
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng