Mô tả công việc
- Chào hỏi khi khách hàng bước vào chi nhánh;
- Xin thông tin của khách hàng (KH) để hoàn tất hồ sợ, thủ tục check in;
- Báo phòng để chuẩn bị đón KH;
- Hỗ trợ nhân viên điều phối đón tiếp KH, hướng dẫn thay dép, đo thân nhiệt, khai báo y tế, hướng dẫn KH vào phòng Bác sĩ, lên phòng điều trị;
- Thực hiện & theo dõi chấm công cho nhân viên
- Nghe hotline, nhận lịch đặt hẹn của KH;
- Dọn vệ sinh cuối và đầu ngày tại khu vực quầy lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, trình độ Trung cấp kế toán hoặc các ngành liên quan trở lên
- Độ tuổi 18 - 28 tuổi
- Có kỹ năng máy tính văn phòng
- Ngoại hình cân đối
- Tác phong chuyên nghiệp, vui vẻ
- Kỹ năng giao tiếp khá
- Có thể trang điểm hàng ngày khi đi làm
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Thu nhập chính thức: dao động 8.000.0000 -10.000.000 vnđ/ tháng
- BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm theo quy định
- Hỗ trợ nhà ở miễn phí (máy lạnh, người dọn dẹp hàng ngày)
- Hỗ trợ cơm trưa, tối
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng