Mô tả công việc
Mô tả công việc
Tiếp nhận các ý kiến, đề xuất của Học viên cũng như các Giảng viên về cơ sở vật chất,thời gian giảng dạy để chuyển cho quản lý phụ trách;
Hoàn thành các hoạt động liên quan đến hỗ trợ Học viên từng giai đoạn học tập theo quy trình;
Hỗ trợ phối hợp với các phòng ban khác trong việc giải quyết vấn đề Học viên.
Hỗ trợ các Học viên trong quá trình học tập và giải đáp các thắc mắc trong khóa học của các Học viên;
Đón tiếp và hỗ trợ Học viên vào lớp học tại đầu buổi học, trực lớp và theo dõi hoạt động lớp học trong quá trình diễn ra buổi học;
Thực hiện quản lý lớp học: điểm danh theo dõi sĩ số lớp học, báo cáo sau mỗi buổi học và cuối tháng;
Chuẩn bị set- up và giữ cho cơ sở vật chất lớp học đảm bảo tiêu chuẩn trước, trong và sau buổi học;
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, linh hoạt về thời gian.
Lương thưởng theo chế độ supporter của SAPP Academy: 24,000 VNĐ/giờ.
Được training các kỹ năng làm việc.
Thời gian làm việc: Theo lịch học của lớp. Thông thường lớp học trong khung giờ từ 17h45 đến 21h45 từ Thứ 2 đến Thứ 6; hoặc Thứ 7, Chủ Nhật khung giờ sáng 8h00 đến 12h00, chiều 13h30 đến 17h30, tối 17h45 đến 21h45.
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Số 54 Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động
Là sinh viên Đại học năm 2,3,4, ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Thuế, Đầu tư, Kinh tế;
Có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
Chế độ thưởng, Đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:55:02
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng