Mô tả công việc
- Tiếp nhận đặt phòng của khách hàng và sắp xếp phòng ở dựa theo yêu cầu của khách, tình trạng phòng của khách sạn.
- Phối hợp với bộ phận buồng phòng kiểm tra đảm bảo phòng sạch cho khách đến lưu trú.
- Chào đón và đăng kí khách theo đúng quy trình nhận phòng
- Giới thiệu cho khách hàng những chính sách, quy định và các dịch vụ của khách sạn, khu vui chơi
- Trực và trả lời điện thoại, email của khách hàng và nội bộ
- Xử lý các yêu cầu , phát sinh của khách hàng trong suốt quãng thời gian lưu trú.
- Thực hiện ghi nhận các dịch vụ khách sử dụng lên hệ thống quản lý khách sạn
- Tư vấn, đăng ký,hỗ trợ bán các gói dịch vụ tính phí của khách sạn, khu du lịch
- Làm thủ tục trả phòng cho khách theo đúng quy trình
- Nhận chỉ đạo và thực hiện công việc được phân công từ Trưởng bộ phận, Giám sát lễ tân
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nam, Nữ ưu tiên ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Có trách nhiệm trong công việc, Khả năng làm việc theo nhóm
- Có khả năng truyền đạt, giao tiếp tốt, có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động Việt Nam
- Hỗ trợ xe đưa đón hoặc chi phí xăng xe (đi tự túc)
- Gia đình (tứ thân phụ mẫu, vợ/ chồng, con cái) được hưởng phúc lợi tham quan Núi Thần Tài miễn phí (theo cấp nhân sự)
- Được tăng lương định kỳ hàng năm
- Được đi tham quan, du lịch nước ngoài hàng năm (theo đánh giá, bình chọn của bộ phận)
- Được hỗ trợ bữa ăn tại căn tin công ty theo ca làm việc
- Được trang bị đồng phục, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc
Các phúc lợi khác theo Quy định của Công ty và luật lao
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng