Mô tả công việc
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp theo Chính sách của Resort
- Cung cấp đồng phục và phương tiện đi lại; bữa ăn ca
- Tham gia các hoạt động nội bộ của nhân viên
- Sẽ được đào tạo các kiến thức và kỹ năng cơ bản về dịch vụ khách sạn cũng như định hướng lộ trình nghề nghiệp
- Giấy chứng nhận hoàn thành thực tập
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Yêu cầu công việc
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp trên hoteljob.vn
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng