Mô tả công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn Khách hàng, Đối tác, Ứng viên khi tới và rời khỏi công ty.
- Nhận các cuộc gọi tới đường dây nóng của công ty và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
- Quản lý việc đặt phòng họp, sắp xếp và chuẩn bị phòng họp theo lịch đã đặt.
- Phụ trách mua hoa, quà tặng đối tác, khách hàng.
- Đặt phòng khách sạn, vé máy bay, làm visa theo yêu cầu.
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
- Sắp xếp lịch của Tổng Giám Đốc và các việc liên quan đến quà tặng và chăm sóc đối tác.
- Hỗ trợ chuẩn bị các sự kiện, tiệc của Tổng Giám đốc.
- Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,... của các bộ phận/phòng ban theo yêu cầu.
- Quản lý văn bản, giầy tờ và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.
- Mua sắm các vật dụng theo yêu cầu từ Quản lý
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nữ có độ tuổi từ 23 đến 35
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, tiếng Anh Đọc hiểu
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ứng viên biết thiết kế thiệp, poster và chỉnh sửa ảnh là một lợi thế
- Khả năng quản lý thời gian tốt
- Khả năng xử lý tình huống nhạy bén, tư duy logic
- Có khả năng thống kê, tổng hợp báo cáo cho cấp trên
- Ngoại hình sáng, gọn gàng một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,....Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Có xe đưa đón đi làm từ 212 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
- Có suất cơm trưa tại văn phòng
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo chính sách công ty trong ca.
• Triển khai kế hoạch cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo tiêu chuẩn thương hiệu
• Thực hiện kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa
• Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm
3. Quản lý nhân sự hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên, thực hiện đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và có kế hoạch sử dụng hợp lý
4. Quản lý tài chính, tài sản
• Chủ động kiểm tra tình trạng thất thoát hàng hóa, tài chính.
• Trực tiếp kiểm tra phiếu giao hàng của kho.
• Giám sát số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản.
5. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
• Tổ chức các chương trình khuyến mại... theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng