Mô tả công việc
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy và đảm bảo mục tiêu doanh số cửa hàng
- Tổ chức, quản lý, phối hợp toàn diện các hoạt động của Cửa hàng bao gồm: Nhân sự, hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh thúc đẩy doanh số.
- Sắp xếp lịch làm việc, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
- Quản lý dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Giám sát bán hàng, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, quản lý hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm quản lý, cửa hàng trưởng các cửa hàng, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini tương đương từ năm trở lên
- Có kỹ năng xây dựng, dẫn dắt, phát triển đội nhóm
- Có thể làm việc ca xoay, luân phiên
- Nữ
- Trình độ học vấn: từ Trung cấp trở lên
- Có kỹ năng truyền đạt, đào tạo
Quyền lợi
- Được tham gia các khóa đào tạo giá trị nâng cao năng lực
- Được định hướng thăng tiến lên các vị trí quản lý chuỗi, quản lý khu vực, vị trí văn phòng,...
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, thưởng lễ, tết, hiếu hỉ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:00:03
Với mong muốn lan tỏa tình yêu kem Ý và đưa loại kem ngon nhất thế giới đến gần hơn với những thực khách tại Việt Nam, La Milana ra đời như một biểu tượng của sự trải nghiệm sang trọng và chất lượng hàng đầu mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực Ý.
Tại La Milana, từng ly kem, chiếc bánh hay tách café… đều là một tác phẩm nghệ thuật kỳ công được kết tinh bởi niềm đam mê, sự tìm kiếm sáng tạo không ngừng cùng kinh nghiệm nhiều năm làm nghề của đội ngũ nhân sự La Milana nhằm thỏa mãn những khẩu vị tinh tế nhất!
Từ những nguyên liệu cao cấp tuyển chọn hàng đầu thế giới, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, các sản phẩm của La Milana đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất bằng sự thơm ngon, tươi mới một cách tự nhiên