Mô tả công việc
Duy trì & đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng
Phỏng vấn, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
Quản lý việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của cửa hàng
Order, tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp
Ghi nhận các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Lập báo cáo hàng tuần & báo cáo cho Quản lý khu vực
Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực làm việc & hoạt động của nhà hàng.
Quản lý P&L (doanh số & lợi nhuận), chiến lược kinh doanh, quản lý chi phí hàng hóa, quản lý nhân sự trong ca làm việc)
Đảm bảo việc thanh toán theo đúng quy trình thanh toán của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm ở vị trí tương đương (Quản lý cửa hàng/ Trợ lý cửa hàng) trong lĩnh vực F&B/ Retail
Có tư duy quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm quản lý các chi phí COL, COGS, PnL
Quyền lợi
Nhân lương Lễ, Tết
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Được tham gia BHXH, tái khám sức khỏe định kỳ
Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số
Phụ cấp cơm/tháng + Phụ cấp điện thoại/tháng + Phụ cấp ca tối sau 22h00
Đào tạo chi tiết công việc, môi trường làm việc trẻ và năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:40:02
Với mong muốn lan tỏa tình yêu kem Ý và đưa loại kem ngon nhất thế giới đến gần hơn với những thực khách tại Việt Nam, La Milana ra đời như một biểu tượng của sự trải nghiệm sang trọng và chất lượng hàng đầu mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực Ý.
Tại La Milana, từng ly kem, chiếc bánh hay tách café… đều là một tác phẩm nghệ thuật kỳ công được kết tinh bởi niềm đam mê, sự tìm kiếm sáng tạo không ngừng cùng kinh nghiệm nhiều năm làm nghề của đội ngũ nhân sự La Milana nhằm thỏa mãn những khẩu vị tinh tế nhất!
Từ những nguyên liệu cao cấp tuyển chọn hàng đầu thế giới, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, các sản phẩm của La Milana đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất bằng sự thơm ngon, tươi mới một cách tự nhiên