Việc làm KIẾN TRÚC ĐA DỤNG

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC ĐA DỤNG
Sales Admin/Sales Operation (Thư Ký Kinh Doanh) - Mức Lương 10 - 15 Triệu/Tháng
KIẾN TRÚC ĐA DỤNG
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 4th Floor, HUTECH Building, D1 Street, High-Tech Park, Long Thanh My Ward, District 9

Mô tả công việc

• Collecting orders from customers and sales. Follow up orders internally as well asexternally with customers. Weekly report about sales forecast to Planning Team. Inputand follow on ERP system/ Nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng từ khách hàng và kinhdoanh, đưa vào hệ thống ERP. Tổng hợp dự báo hàng hóa hàng tuần gửi lên Bộ phận Kếhoạch.

• Making all sales, KPI reports. Analyse datas, making graphs or presentation undersupervion of Sales & Marketing Manager/ Làm các báo cáo kinh doanh, quản trị; phântích số liệu, vẽ biểu đồ hoặc làm bài thuyết trình Power points theo sự hướng dẫn củatrưởng phòng.

• Doing Sales admin activities: Quotations, contracts, meeting minutes, sales kits,preparing for Marketing and Sales activities like Promotions, Training, Fairs,Travelling,.../Thực hiện các công việc hỗ trợ Kinh doanh như Báo giá, hợp đồng, biênbản họp, chuẩn bị các công cụ, mẫu mã, các chương trình khuyến mãi, đào tạo, hội chợ,đi công tác...

• Support consulting, answering customer inquiries and complaints about products andorder status/Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩmvà tình trạng đơn hàng.

• Interpreting,Translating Vietnamese – English. Translating other languages dependingon abilities such as Korean, Chinese, Japanese, Cambodian,..is a plus/Biên Phiên Dịch tàiliệu và trực tiếp Anh-Việt-Anh. Phiên Dịch tài liệu ngôn ngữ khác: Tiếng Hàn, Trung,Nhật, Cam-pu-chia,...là một điểm cộng.

• Participating on ERP, CRM, Website project, Marketing and Communication activities depending on ability/Tham gia các dự án ERP, CRM, WEB hoặc các hoạt động truyềnthông, tiếp thị tùy khả năng.

Yêu cầu công việc

• College or higher/Cao đẳng hoặc cao hơn

• English communication. Having Korean, Chinese, Japanese or Cambodian additionally isa plus / Anh văn giao tiếp, biết thêm tiếng Hàn, Hoa, Nhật, Cam-pu-chia là lợi thế

• Proficiency in using common MS Office, professional reports and moderncommunication tools/Sử dụng các công cụ văn phòng, truyền thông hiện đại, báo cáochuyên nghiệp.

• Preferably 6 months experienced in a professional working enviroment with highpressure, quality - and result oriented/ Ưu tiên 6 tháng kinh nghiệm ở môi trường chuyênnghiệp với áp lực công việc cao, định hướng chất lượng và kết quả cuối

• Reliable, hard-working, passioned, service-minded and having high responsibility.Ability/Tin cậy, cầu tiến, nhiệt huyết, trách nhiệm cao. Khả năng đa nhiệm, quản xuyếncông việc áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

Continuos Learning and Developing Environment:

• Opportunity to learn, create networks and relationships with senior candidates andleading organizations in the industry, participate in seminars, sharings

• Get a chance to use modern recruitment tools, participate in the company’s systembuilding stage, digital transformation, ERP and continuous development opportunities

• Participate in trend analysis, learn analytical thinking from leaders, get suggestions and quickly deploy innovative, high-value solutions

• Participate in skills training courses, branding, etc according to the training program ofthe enterprise

• Many opportunities for Promotion in Career, development in the field of training, human resource development and other areas in the HR department depending on passion and ability

Culture and Colleagues:

• Young, Dynamic and Friendly working environment

• Professional working characteristic, high intensity, punctuality

• Supportive manager and Board of Directors

Salary and Benefits:

• Compatitive Salary

• Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation

• Many opportunities in Career’s Promotion

• Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,..

• Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year EndParty, monthly internal activities, ...

• 13th month salary bonus and the company's remuneration and welfare policies

GENERAL INFORMATION/THÔNG TIN CÔNG TY:

• Working hours: Monday to Friday (from 8:00 AM to 5:30 PM) and Saturday morning(from 8:00 AM to 12:00 PM)

• Company address: 4th Floor, HUTECH Building, D1 Street, High-Tech Park, LongThanh My Ward, District 9, Ho Chi Minh City

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC ĐA DỤNG
KIẾN TRÚC ĐA DỤNG Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 , toà nhà 97 Trần Hưng Đạo , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội., Hanoi, Vietnam

Đối với Công ty Cổ phần kiến trúc đa dụng (SCA.,JSC), mỗi thiết kế của chúng tôi là sự tâm huyết. Sự sáng tạo được chuyển thể từ cảm xúc, các công trình mang tính nghệ thuật, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và hoàn hảo về công năng.

Công ty Cổ phần kiến trúc đa dụng (SCA.,JSC) cam kết mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, góp phần xây dựng bức tranh xã hội phong phú, mới mẻ, đánh thức đa giác quan của con người nhưng vẫn hài hòa với cảnh quan tự nhiên cũng như xu hướng phát triển của công nghệ hiện đại.

Những nghề phổ biến tại KIẾN TRÚC ĐA DỤNG

Bạn làm việc tại KIẾN TRÚC ĐA DỤNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KIẾN TRÚC ĐA DỤNG

KIẾN TRÚC ĐA DỤNG

Click để đánh giá