- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh liên quan hoạt động cung cấp dịch vụ.
- Hạch toán công nợ nội bộ, đối chiếu số liệu với các địa điểm kinh doanh.
- Hạch toán các chi phí phát sinh tại địa điểm kinh doanh.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các địa điểm kinh doanh.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Lưu trữ sổ sách, dữ liệu kế toán theo qui định.
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Có kinh nghiệm làm Kế toán bán hàng, kế toán kho, kế toán công nợ
- Biết hạch toán các nghiệp vụ phát sinh- Mức lương hoặc thỏa thuận theo năng lực
- BHXH & BHYT đầy đủ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
Kính an toàn Việt Nhật đã có mặt tại rất nhiều công trình xây dựng của đất nước, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cho những ngôi nhà xinh xắn của các hộ gia đình, cho đến những công trình mang tầm cỡ quốc gia.
Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất để giảm giá thành, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008 trong từng công đoạn của quá trình sản xuất, các sản phẩm mang thương hiệu “Kính an toàn Việt Nhật” luôn hướng tới sự hoàn thiện về chất lượng và thẩm mỹ, sản phẩm được công nhận đảm bảo đạt tiêu chuẩn kỹ thuật kính an toàn do các trung tâm kiểm định hàng đầu trong và ngoài nước cấp với các tiêu chuẩn:
TCVN 7218:2002 (Kính tấm xây dưng – Kính nổi – Yêu cầu kỹ thuật).
TCVN 7219:2002 (Kính tấm xây dựng – Phương pháp thử).
TCVN 7368:2001 (Kính xây dựng – Kính dán nhiều lớp và kính dán an toàn nhiều lớp – Phương pháp thử và độ bền va đập).
TCVN 7364-1¸6:2004 (Kính xây dựng – Kính dán nhiều lớp - Kính dán an toàn nhiều lớp…đảm bảo đúng độ dày, kích thước, màu sắc…)
TCVN 7455:2004 (Kính tôi nhiệt an toàn đảm bảo đúng độ dày, kích thước, màu sắc…).
Tự hào với những kết quả đã đạt được, cán bộ công nhân viên Công ty Hải Long vẫn không ngừng phấn đấu quyết tâm phát triển thương hiệu Việt Nhật Glass bay cao bay xa hơn nữa, trở thành thương hiệu của tương lai, thương hiệu vươn tới toàn cầu.