Mô tả công việc
Quản lý kho sách vở dụng cụ học tập cơ sở.
Quản lý thông tin và thực hiện các công việc liên quan trong suốt quá trình học tập của Học Viên.
Các công việc hành chính khác trong phạm vi công việc trên nền tảng số chuyên nghiệp.
Chấm công, tính lương, chi lương nhân sự cơ sở.
Nhập xuất dữ liệu quản lý thu chi cơ sở.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên : Yêu thích môi trường giáo dục.
Thành thạo tin học: Words, Excel.
Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng- Đại học
Giao tiếp khéo tự tin chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Môi trường làm việc tích cực, văn minh cùng nhiều chính sách ưu tiên dành cho phụ nữ như thai sản...
Lương thưởng, phúc lợi đầy đủ.
Được đào tạo chuyên nghiệp phát triển nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 02:25:02
Kính an toàn Việt Nhật đã có mặt tại rất nhiều công trình xây dựng của đất nước, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cho những ngôi nhà xinh xắn của các hộ gia đình, cho đến những công trình mang tầm cỡ quốc gia.
Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất để giảm giá thành, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008 trong từng công đoạn của quá trình sản xuất, các sản phẩm mang thương hiệu “Kính an toàn Việt Nhật” luôn hướng tới sự hoàn thiện về chất lượng và thẩm mỹ, sản phẩm được công nhận đảm bảo đạt tiêu chuẩn kỹ thuật kính an toàn do các trung tâm kiểm định hàng đầu trong và ngoài nước cấp với các tiêu chuẩn:
TCVN 7218:2002 (Kính tấm xây dưng – Kính nổi – Yêu cầu kỹ thuật).
TCVN 7219:2002 (Kính tấm xây dựng – Phương pháp thử).
TCVN 7368:2001 (Kính xây dựng – Kính dán nhiều lớp và kính dán an toàn nhiều lớp – Phương pháp thử và độ bền va đập).
TCVN 7364-1¸6:2004 (Kính xây dựng – Kính dán nhiều lớp - Kính dán an toàn nhiều lớp…đảm bảo đúng độ dày, kích thước, màu sắc…)
TCVN 7455:2004 (Kính tôi nhiệt an toàn đảm bảo đúng độ dày, kích thước, màu sắc…).
Tự hào với những kết quả đã đạt được, cán bộ công nhân viên Công ty Hải Long vẫn không ngừng phấn đấu quyết tâm phát triển thương hiệu Việt Nhật Glass bay cao bay xa hơn nữa, trở thành thương hiệu của tương lai, thương hiệu vươn tới toàn cầu.