Mô tả công việc
- Hạch toán hóa đơn lên phần mềm Misa
- Cập nhật chứng từ, hạch toán kế toán
- Làm báo cáo thuế quý, BCTC năm, báo cáo tư vấn hàng tháng
- Thành thạo nghiệp vụ bảo hiểm xã hội
- Làm với cơ quan thuế, bảo hiểm khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Thành thao Misa, Smartpro, tin học văn phòng
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Chịu được áp lực công việc, nắm vững kiến thức về thuế và BHXH
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được đào tạo về hệ thống ISO, 5S, 3P.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ của nhà nước.
- Được hưởng nhiều chính sách phúc lợi của Công ty.
Kính an toàn Việt Nhật đã có mặt tại rất nhiều công trình xây dựng của đất nước, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cho những ngôi nhà xinh xắn của các hộ gia đình, cho đến những công trình mang tầm cỡ quốc gia.
Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất để giảm giá thành, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008 trong từng công đoạn của quá trình sản xuất, các sản phẩm mang thương hiệu “Kính an toàn Việt Nhật” luôn hướng tới sự hoàn thiện về chất lượng và thẩm mỹ, sản phẩm được công nhận đảm bảo đạt tiêu chuẩn kỹ thuật kính an toàn do các trung tâm kiểm định hàng đầu trong và ngoài nước cấp với các tiêu chuẩn:
TCVN 7218:2002 (Kính tấm xây dưng – Kính nổi – Yêu cầu kỹ thuật).
TCVN 7219:2002 (Kính tấm xây dựng – Phương pháp thử).
TCVN 7368:2001 (Kính xây dựng – Kính dán nhiều lớp và kính dán an toàn nhiều lớp – Phương pháp thử và độ bền va đập).
TCVN 7364-1¸6:2004 (Kính xây dựng – Kính dán nhiều lớp - Kính dán an toàn nhiều lớp…đảm bảo đúng độ dày, kích thước, màu sắc…)
TCVN 7455:2004 (Kính tôi nhiệt an toàn đảm bảo đúng độ dày, kích thước, màu sắc…).
Tự hào với những kết quả đã đạt được, cán bộ công nhân viên Công ty Hải Long vẫn không ngừng phấn đấu quyết tâm phát triển thương hiệu Việt Nhật Glass bay cao bay xa hơn nữa, trở thành thương hiệu của tương lai, thương hiệu vươn tới toàn cầu.