Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tính giá thành
- Kiểm soát nhập xuất NVL , định mức NVL
- Theo yêu cầu và phân công công việc của KTT
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán hoặc chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm và có bằng kế toán trưởng
- Chịu được áp lực công việc
- Biết sử dụng phần mềm kế toán ERP
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,Powerpoint)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00
- Phúc lợi: Công ty hỗ trợ cơm trưa và cơm tăng ca
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Kính an toàn Việt Nhật đã có mặt tại rất nhiều công trình xây dựng của đất nước, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cho những ngôi nhà xinh xắn của các hộ gia đình, cho đến những công trình mang tầm cỡ quốc gia.
Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất để giảm giá thành, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008 trong từng công đoạn của quá trình sản xuất, các sản phẩm mang thương hiệu “Kính an toàn Việt Nhật” luôn hướng tới sự hoàn thiện về chất lượng và thẩm mỹ, sản phẩm được công nhận đảm bảo đạt tiêu chuẩn kỹ thuật kính an toàn do các trung tâm kiểm định hàng đầu trong và ngoài nước cấp với các tiêu chuẩn:
TCVN 7218:2002 (Kính tấm xây dưng – Kính nổi – Yêu cầu kỹ thuật).
TCVN 7219:2002 (Kính tấm xây dựng – Phương pháp thử).
TCVN 7368:2001 (Kính xây dựng – Kính dán nhiều lớp và kính dán an toàn nhiều lớp – Phương pháp thử và độ bền va đập).
TCVN 7364-1¸6:2004 (Kính xây dựng – Kính dán nhiều lớp - Kính dán an toàn nhiều lớp…đảm bảo đúng độ dày, kích thước, màu sắc…)
TCVN 7455:2004 (Kính tôi nhiệt an toàn đảm bảo đúng độ dày, kích thước, màu sắc…).
Tự hào với những kết quả đã đạt được, cán bộ công nhân viên Công ty Hải Long vẫn không ngừng phấn đấu quyết tâm phát triển thương hiệu Việt Nhật Glass bay cao bay xa hơn nữa, trở thành thương hiệu của tương lai, thương hiệu vươn tới toàn cầu.