Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kế toán dự án XDCB: tiếp nhận Hồ sơ từ Team Kế toán XDCB để kiểm soát hồ sơ làm thủ tục thanh toán giải ngân cho nhà thầu. Kiểm tra đối chiếu công nợ.
- Lập hồ sơ khai thuế, nộp báo cáo thuế định kỳ
- Nhập liệu chứng từ đầu vào, ngân hàng, kiểm tra lên BCTC.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế - Tài chính kế toán, kế toán, kiểm toán, quản trị doanh nghiệp
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán
- Có kỹ năng đọc, nhập số liệu, chứng từ và phát hiện những bất cập, sai sót
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kính an toàn Việt Nhật đã có mặt tại rất nhiều công trình xây dựng của đất nước, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cho những ngôi nhà xinh xắn của các hộ gia đình, cho đến những công trình mang tầm cỡ quốc gia.
Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất để giảm giá thành, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008 trong từng công đoạn của quá trình sản xuất, các sản phẩm mang thương hiệu “Kính an toàn Việt Nhật” luôn hướng tới sự hoàn thiện về chất lượng và thẩm mỹ, sản phẩm được công nhận đảm bảo đạt tiêu chuẩn kỹ thuật kính an toàn do các trung tâm kiểm định hàng đầu trong và ngoài nước cấp với các tiêu chuẩn:
TCVN 7218:2002 (Kính tấm xây dưng – Kính nổi – Yêu cầu kỹ thuật).
TCVN 7219:2002 (Kính tấm xây dựng – Phương pháp thử).
TCVN 7368:2001 (Kính xây dựng – Kính dán nhiều lớp và kính dán an toàn nhiều lớp – Phương pháp thử và độ bền va đập).
TCVN 7364-1¸6:2004 (Kính xây dựng – Kính dán nhiều lớp - Kính dán an toàn nhiều lớp…đảm bảo đúng độ dày, kích thước, màu sắc…)
TCVN 7455:2004 (Kính tôi nhiệt an toàn đảm bảo đúng độ dày, kích thước, màu sắc…).
Tự hào với những kết quả đã đạt được, cán bộ công nhân viên Công ty Hải Long vẫn không ngừng phấn đấu quyết tâm phát triển thương hiệu Việt Nhật Glass bay cao bay xa hơn nữa, trở thành thương hiệu của tương lai, thương hiệu vươn tới toàn cầu.