Mô tả công việc
- Kế toán tổng hợp cho công ty dịch vụ kế toán
- Phụ trách làm sổ kế toán theo nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Báo cáo thuế mỗi tháng quý, báo cáo cuối năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Tài chính kế toán
- Có kinh nghiệm từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, độ tuổi dưới 40
- Nắm và hiểu rõ quy định pháp luật về nguyên tắc - chuẩn mực tài chính kế toán, nghiệp vụ hạch toán kế toán, thuế
- Thành thạo nghiệp vụ hạch toán kế toán
- Thành thạo phần mềm máy tính, kế toán (FAST), Misa….
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + HH (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn)
- Lương tháng 13 và thưởng theo Đánh giá hiệu quả công việc.
- Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong nămCác chế độ phụ cấp, BHXH, BHTN, BHYT, BH thất nghiệp.
Kính an toàn Việt Nhật đã có mặt tại rất nhiều công trình xây dựng của đất nước, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cho những ngôi nhà xinh xắn của các hộ gia đình, cho đến những công trình mang tầm cỡ quốc gia.
Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất để giảm giá thành, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008 trong từng công đoạn của quá trình sản xuất, các sản phẩm mang thương hiệu “Kính an toàn Việt Nhật” luôn hướng tới sự hoàn thiện về chất lượng và thẩm mỹ, sản phẩm được công nhận đảm bảo đạt tiêu chuẩn kỹ thuật kính an toàn do các trung tâm kiểm định hàng đầu trong và ngoài nước cấp với các tiêu chuẩn:
TCVN 7218:2002 (Kính tấm xây dưng – Kính nổi – Yêu cầu kỹ thuật).
TCVN 7219:2002 (Kính tấm xây dựng – Phương pháp thử).
TCVN 7368:2001 (Kính xây dựng – Kính dán nhiều lớp và kính dán an toàn nhiều lớp – Phương pháp thử và độ bền va đập).
TCVN 7364-1¸6:2004 (Kính xây dựng – Kính dán nhiều lớp - Kính dán an toàn nhiều lớp…đảm bảo đúng độ dày, kích thước, màu sắc…)
TCVN 7455:2004 (Kính tôi nhiệt an toàn đảm bảo đúng độ dày, kích thước, màu sắc…).
Tự hào với những kết quả đã đạt được, cán bộ công nhân viên Công ty Hải Long vẫn không ngừng phấn đấu quyết tâm phát triển thương hiệu Việt Nhật Glass bay cao bay xa hơn nữa, trở thành thương hiệu của tương lai, thương hiệu vươn tới toàn cầu.