Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng để tạo ra doanh số bán hàng cao nhất.
Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
Thời gian làm việc: GIỜ HÀNH CHÍNH
Từ T2 - T6: 08:00 – 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng).
Thứ bảy: 08:00 – 16:00 ( Chỉ làm 2 ngày thứ 7/ tháng)
Không làm việc vào các ngày chủ nhật, lễ, Tết.
Yêu cầu công việc
Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35
Trình độ học vấn từ THPT trở lên
Thái độ tốt, giao tiếp tốt. Tư duy tích cực
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 8 triệu + hoa hồng không giới hạn (Trung bình từ 10.000.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ/tháng)
Được đào tạo bài bản về kỹ năng, sản phẩm, nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định
Được hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị làm việc (Máy tính, tai nghe,...)
Có thưởng Lễ Tết, sinh nhật, cũng như các hoạt động thưởng nóng, giải thưởng từ đối tác Ngân Hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn (trưởng nhóm, trưởng ca hoặc giám sát, quản lý,...) với cơ chế rõ ràng, minh bạch
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới
Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính – ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai